Phần mềm Dự toán Eta

06/09/2021

Phần mềm Dự toán Eta cài đặt đơn giản, sử dụng như Excel

Dự toán Eta với những tính năng ưu việt nhất sẽ giúp cho người sử dụng lập dự toán một cách nhanh nhất, chính xác nhất. Liên tục cập nhật Đơn giá, Định mức và các Nghị định, Thông tư mới nhất. 

Bạn chưa cài đặt phần mềm dự toán Eta? Bấm vào đây để cài đặt và nhận bản quyền miễn phí.

Bạn chưa biết cách cài đặt và sử dụng phần mềm? Bấm vào đây để xem hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm

Tính năng ưu việt trên phần mềm Dự toán Eta

Tính hiệu quả gắn liền với tính logic; trực quan và dễ sử dụng. Hiểu được những điểm này; Eta xây dựng phần mềm dựa trên nhiều giao diện của các phần mềm phổ biến như MS Excel 2003; MS Project; Window Explorer…

Giao diện phần mềm dự toán EtaGiao diện phần mềm dự toán Eta

Các tab và Sheet trên phần mềm dự toán Eta

Việc tổ chức các Tab (khái niệm Tab hiểu như Sheet trong Excel) theo nhóm làm cho cấu trúc chương trình trở nên rõ ràng và ngắn gọn hơn.

Tab “Vật liệu” sẽ bao gồm toàn bộ các Tab con (các Tab phía dưới phần mềm) liên quan đến vật liệu như Bảng giá vật liệu, tổng hợp vật liệu, các loại cước vận chuyển, … Tương tự đối với Tab “Nhân công”, “Máy”

Với các Tab “Vật liệu” “Nhân công” và “Máy” người dùng có thể chọn phương pháp tính giá một cách dễ dàng và trực quan bằng cách chọn “Phương pháp tính” ở phía dưới của Tab.

Giao diện phần mềm dự toán Eta1Giao diện phần mềm dự toán Eta1

Tính năng gợi ý, tìm kiếm mã hiệu trên Dự toán Eta thông minh như Google

Tính năng gợi ý ngay khi gõ từ khóa tìm kiếm giúp cho người dùng nhanh chóng tìm được công tác phù hợp. Việc tìm kiếm có thể tìm theo mã công việc; tên công việc; đơn vị; đơn giá hoặc có thể kết hợp các điều kiện đó để lọc được công tác phù hợp nhất. Giúp cho việc lập dự toán công trình trở nên đơn giản và thuận tiện nhất.

Giao diện phần mềm dự toán Eta2Giao diện phần mềm dự toán Eta2

Cập nhật liên tục giá vật liệu xây dựng theo công bố hàng tháng – quý của các tỉnh thành phố.

Với tính năng này người sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức khi lập dự toán công trình. Thay vì rà soát trên giấy để nhập liệu thủ công. Với Dự toán Eta người dùng hoàn toàn lắp giá vật liệu tự động một cách nhanh chóng và chính xác.

Phần mềm Dự toán Eta cho phép mở các File gốc của phần mềm dự toán khác.

Ngoài chức năng nhập tiên lượng từ file Excel, phần mềm Dự toán Eta còn cho phép người dùng nhập tiên lượng trực tiếp từ file gốc công trình của các phần mềm dự toán khác. Tính năng này giúp người dùng nhanh chóng nhập tiên lượng từ các công trình trước đây từ bất kỳ phần mềm dự toán nào mà không nhất thiết phải xuất ra file Excel; đôi khi việc xuất Excel từ phần mềm Dự toán khác còn phải yêu cầu có bản quyền mới được xuất nên sẽ rất khó khăn cho người dùng nếu không có tính năng này ở phần mềm Dự toán Eta.

Giao diện phần mềm dự toán Eta 4Giao diện phần mềm dự toán Eta 4

Sửa mẫu tổng hợp kinh phí hạng mục trên Phần mềm Dự toán Eta theo Thông tư 06/2016/TT-BXD

Một trong những khó khăn của người dùng gặp phải khi sử dụng các phần mềm dự toán là việc tùy biến mẫu tổng hợp kinh phí hạng mục (THKPHM). Tuy nhiên ở phần mềm Dự toán Eta người dùng có thể tự tạo cho mình những mẫu THKPHM một cách dễ dàng bằng cách tự thêm; sửa dòng chi phí tự đặt tên tự; đặt ký hiệu; tự định nghĩa các hệ số chi phí; tự thiết lập công thức tính; căn chỉnh; tô màu;… giống như soạn trên Excel.

Điều quan trọng nhất ở đây là sau những chỉnh sửa đó, người dùng hoàn toàn có thể lưu mẫu THKPHM của mình ra một file riêng và có thể chia sẻ file đó cho người khác dễ dàng.

Giao diện phần mềm dự toán Eta 5Giao diện phần mềm dự toán Eta 5

In ấn hoàn toàn tự động trên phần mềm dự toán Eta

In ấn cũng là một trong những tính năng rất ưu việt trên phần mềm Dự toán Eta. Eta đã giải quyết triệt để những hạn chế trong việc in ấn ở các phần mềm dự toán khác. Người dùng có thể yên tâm in báo cáo trực tiếp từ phần mềm chứ không phải xuất ra Excel để sửa rồi mới in được.

Việc xem in rõ ràng cùng với nhiều tùy chọn khi in ấn như căn lề; điều chỉnh Header; Footer; xoay giấy … hỗ trợ cho người dùng tự tạo được những báo cáo đẹp mắt và hợp lý nhất.

Giao diện phần mềm dự toán Eta 6Giao diện phần mềm dự toán Eta 6

Tại sao bạn chọn phần mềm Dự toán Eta?

Chúng tôi luôn hướng người dùng là trọng tâm của phần mềm. Hiệu quả làm việc của người dùng là thước đo đánh giá sự thành công của phần mềm. Trong quá trình phát triển và đổi mới sẽ không tránh được hết những thiếu sót và những điểm không phù hợp. Nên Công ty Eta luôn luôn mong muốn nhân được những ý kiến đóng góp của người dùng để phần mềm dự toán Eta ngày càng hoàn thiện; phục vụ tốt hơn cho công việc làm dự toán.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHẦN MỀM DỰ TOÁN ETA QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ NHƯ SAU:

Hướng dẫn sử dụng Dự toán Eta bằng Video vui lòng xem tại đây:

Posted in Danh mục công trình, Đơn giá - định mức, Tin tức và sự kiện, TỔNG HỢP ĐƠN GIÁ - ĐỊNH MỨC, TỔNG HỢP ĐƠN GIÁ CA MÁY, TỔNG HỢP ĐƠN GIÁ NHÂN CÔNG, TỔNG HỢP GIÁ VẬT LIỆU XÂY DỰNG on Sep 06, 2021


Tags:
  • tin-tuc